Làm mới không gian nội thất với tấm ốp lamri nhựa giả gỗ.

Tấm ốp lamri tường hiện nay đang là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất đó là tấm ốp lamri nhựa PS từ tập đoàn Younglim Hàn Quốc, do Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Phúc Hưng Gia phân phối. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng bao gồm các loại phào chỉ trang trí trần, tường; chỉ viền cửa, chỉ viền khung tranh; tấm ốp trần, ốp tường, cầu thang.
 
Ốp lamri tường nhà
Chúng tôi luôn nỗ lực, đồng hành cùng với tập đoàn Younglim Hàn Quốc để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp, luôn luôn cải tiến mẫu mã, với nhiều đặc tính tối ưu nhất phù hợp với văn hóa và khí hậu Việt Nam.
Nhắc đến sản phẩm tấm ốp trang trí nội thất trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu như gỗ, xốp, gạch... Tuy nhiên tấm ốp tường nhựa PS sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu khác như gỗ, nhựa PVC, gạch... như khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc nên đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm tấm ốp tường nhựa với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mắt có thể trang trí trực tiếp lên trần tường, không phải trải qua công đoạn sơn màu như những sản phẩm khác nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn với sức khỏe.

Trọng lượng siêu nhẹ

PS là thành phần nhựa tổng hợp có trọng lượng cực nhẹ, thấp hơn rất nhiều so với các vật liệu ốp tường khác như gạch men hay gỗ. Chính điều này có tác dụng làm giảm trọng lượng ở các công trình xây dựng, quá trình thi công rất đơn giản và nhanh chóng.

Chống cháy, chịu nhiệt

Một ưu điểm khác của tấm ốp tường nhựa giả gỗ là khả năng chịu nhiệt, chống cháy hiệu quả, bạn có thể lắp đặt ở khu vực phòng bếp, nhà hàng, quán bar mà không phải lo lắng khi xảy ra hỏa hoạn.

Mẫu mã đẹp hiện đại

Với nhiều hoa văn vân gỗ đa dạng kết hợp một số họa tiết khác lạ dễ dàng tạo điểm nhấn, mang lại những nét mới mẻ cho căn phòng, phù hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau.

Vệ sinh, lau chùi thuận tiện

Bề mặt tấm ốp tường được phủ lớp chất liệu hoàn toàn mới, sắc nét và không phai màu. Các bạn sẽ dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm, đây là tính năng được khách hàng trên thị trường đánh giá rất cao.

Ốp lamri tường phòng khách kết hợp khung art nghệ thuật
Sản phẩm của Younglim được thiết kế tinh xảo bởi những kiến trúc sư danh tiếng theo phong cách Châu Âu, trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế giúp cho sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí đề ra của khách hàng.

Ngoài ra tấm ốp tường nhựa PS từ Hàn Quốc với thành phần có chứa than hoạt tính giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới, rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét