Giới thiệu sản phẩm len tường, phào chỉ Hàn Quốc

Sản phẩm len tường Phào chỉ Hàn Quốc

Phào chỉ hàn quốc

Về thương hiệu

Phào chỉ với tên tiếng anh là Louis Moulding là thương hiệu phân phối phào chỉ trang trí Younglim của Hàn Quốc. Một hãng sản xuất phào chỉ nhựa PolyStyrene danh tiếng trên thế giới, sản phẩm đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại Việt Nam Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm len tường, phào chỉ nhựa từ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người.

Về sản phẩm

  • Sản phẩm len tường, phào chỉ nhựa châu âu có những ưu thế vượt trội so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Thiết kế mẫu mã tinh xảo giúp một ngôi nhà được trang trí đẳng cấp, sang trọng
  • Sản phẩm có chất lượng cao do được chế tạo từ hạt nhựa nguyên chất trên dây chuyền tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp sản phẩm hơn hẳn những sản phẩm khác. Đặc biệt sản phẩm có thành phần than hoạt tính giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới.
  • Do sản phẩm được sản xuất từ nhựa polystyrene nên chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam hơn hẳn những sản phẩm có xuất xứ từ gỗ, thạch cao hay MDF.
  • Với hơn 1000 mẫu mã giúp quý khách luôn yên tâm chọn được sản phẩm có màu sắc và họa tiết phù hợp với thiết kế.
  • Với thương hiệu uy tín đã được khẳng định, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp sản phẩm len tường, phào chỉ nhựa trang trí tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian tới, Thế Giới Phào Chỉ sẽ cung cấp những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất để đem lại sự thành công cho các dự án của quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng luôn gặp nhiều may mắn và thành đạt!

Nhận xét

Đăng nhận xét