Tự tìm hiểu cách trang trí nội thất với phào chỉ hàn quốc

Bạn đang xây nhà và muốn tự tay mình tìm hiểu và trang trí không gian nội thất nhà mình thật đẹp. Hãy tham khảo qua các mẹo cực tiện ích dưới đây kết hợp phào chỉ hàn quốc theo phong cách châu âu từ thương hiệu Younglim Hàn Quốc.

Đây là những căn hộ, biệt thư được trang trí vô cùng đẹp mắt, sang trọng với những khung điểm nhấn sáng tạo đầu giường hay các mảng tường với những ô vuông cách điệu chạy song song nhau. Với quy cách chung là những cây dài 2.4m các thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của công ty Phúc Hưng Gia chúng tôi đã cắt, ghép nối với nhau tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Hãy để những kiểu trang trí dưới đây truyền cảm hứng cho bạn về cách trang trí ngôi nhà mình thật lộng lẫy và giàu sức sống hơn nhé:
  • Trang trí nội thất phòng khách:
Phòng khách được trang trí với những bộ sofa theo phong cách cổ điển, khung tivi được thiết kế dạng art hộp nghệ thuật với các ô nhỏ tiện lợi có thể để các bình rượu quý, bức tượng, ảnh gia đình, vật dụng trang trí.
Trang trí trần tường, ô giật cấp phòng khách với phào chỉ hàn quốc chạy viền trần, viền giật cấp kết hợp với ánh sáng đèn hắt làm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm lung linh, ấm cúng hơn.
  • Trang trí nội thất phòng ngủ:
Phòng ngủ được thiết kế với mảng tường đối diện gồm kiểu khung art nghệ thuật kết hợp chỉ nhựa hàn quốc rất đẹp mắt, ở giữa là tủ tivi giúp phòng ngủ của bạn trở nên cân đối, hài hòa hơn.
Đầu giường phòng ngủ cũng được thiết kế dạng hộp ôm gọn khung giường, 2 bên bố trí 2 tủ nhỏ.
  • Trang trí các ô trần:
Những ô trần nhỏ sẽ được trang trí bằng chỉ trần có kích thước 11cm or 8.5cm tùy vào cao độ trần nhà, phía dưới kết hợp chỉ 3cm
  • Trang trí cột:
Những chiếc cột được ốp bằng những tấm lamri nhựa hàn quốc sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo cho ngôi nhà bạn
Thay vì đi len chân và ốp tường bằng gạch bạn sẽ có thêm lựa chọn mới với kiểu ốp lamri tường bằng phào chỉ nhựa hàn quốc. Ở phía dưới là lớp len chân tường, ở giữa là những tấm lamri với nhiều kích thước 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm đan xen vào nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tấm lamri 20cm vì tính thẩm mĩ, cân đối hơn. Với mỗi cây dài 2.4m bạn có thể chia ra làm 3, 4 đoạn với chiều cao tương ứng là 80cm, 60cm mỗi đoạn. Phía trên là lớp chỉ lưng 6cm hoặc 8.5cm.
Vẻ đẹp sang trọng, độc đáo với kiểu ốp lamri nhựa hàn quốc
Tấm ốp lamri tường bằng phào chỉ hàn quốc
  • p lamri cầu thang bằng phào chỉ nhựa hàn quốc
Tấm ốp lamri cầu thang màu vàng đồng cổ điển
Ốp lamri cầu thang nhựa với tông màu trắng cổ điển châu âu
Liên hệ: 0903 009 258

Nhận xét