Cách lựa chọn mua loại phào chỉ trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn?

Để đảm bảo tính thấm mỹ cao cấp cho ngôi nhà của bạn, các kiến trúc sư hiện nay khuyên dùng phào chỉ nhựa với những tính năng ưu việt : chống ẩm mốc, mối mọt, không cong vênh… phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Trong đó, phào nhựa Younglim từ hàn quốc được cung cấp những tính năng ưu việt hơn như: độ bền cao trên 50 năm, chống nước, không cong vênh, mối mọt... để phù hợp với những công trình biệt thự cổ điển, tân cổ điển.
Phào chỉ PS từ hàn quốc được ứng dụng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm nổi bật về khả năng chống ẩm, không co ngót, cong vênh, độ bền cao, mẫu mã đa dạng…so với các vật liệu trang trí truyền thống

Phào chỉ PS từ hàn quốc
 Với phào chỉ nhựa hàn quốc, quy trình sản xuất hiện đại giúp tạo ra hàng nghìn mẫu mã và màu sắc theo mọi yêu cầu phong cách thiết kế của mọi công trình.
Phào chỉ viền trần, phào chỉ trần giật cấp
Phào chỉ viền trần, phào chỉ trần giật cấp
Phào nhựa ốp lamri cầu thang, ốp lamri tường
Phào chỉ Younglim hàn quốc
Phào chỉ len chân tường
Phào chỉ nẹp khung bao cửa
Phào chỉ khung tranh trang trí
Phào chỉ khung tranh hàn quốc
Các loại phào nhựa cần quá trình thiết kế, thi công phức tạp hơn để có thể phát huy hết những ưu điểm của nó. Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn loại phào chỉ phù hợp nhất.

Nhận xét