NGHỆ THUẬT THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH BÁN CỔ ĐIỂN

Khi thiết kế một căn hộ, gia chủ quan tâm nhất là phong cách và công năng của từng căn phòng. Phong cách căn nhà thể hiện được một cách rõ ràng về sở thích cũng như đẳng cấp của gia chủ. Nếu quý khách chuộng vẻ đẹp sang trọng mà quý phái thì một mẫu thiết kế nội thất phong cách bán cổ điển là một ý tưởng khá độc và lạ có thể lựa chọn. Qua sưu tầm thì hôm nay Blog PHÀO CHỈ HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG xin chia sẻ một số bí quyết để bạn có một căn hộ bán cổ điển vừa ý.
Phong cách bán cổ điển là sự kết hợp những nét tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại. Kiểu thiết kế nội thất bán cổ điển được ra đời khi nhu cầu thẩm mỹ của con người tăng cao, dành cho những người yêu thích nét thời thượng của hiện đại và vẻ đẹp mỹ miều, tôn quý cổ điển.

Khu biệt thự cao cấp theo phong cách bán cổ điển
Làm thế nào để có một sự kết hợp hài hòa là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi tìm đến các đơn vị thiết kế để nhờ tư vấn. Sau đây là một số lưu ý trong thiết kế nội thất phong cách bán cổ điển:

1 – Lựa chọn đồ nội thất

“Việc lựa chọn đồ nội thất cho căn hộ theo phong cách bán cổ điển không đơn giản một chút nào. Điều quan trong là phải thiết kế sao cho hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển.
Cũng có thể chọn thêm những đồ vật trang trí như bình hoa, đèn treo hay chân nến để tăng nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Len tường
Phòng ngủ theo phong cách bán cổ điển kết hợp phào chỉ hàn quốc

2 – Màu sắc

Đối với thiết kế nội thất theo phong cách bán cổ điển, cách thiết kế hoa văn cũng được chú trọng rất nhiều. Phải có sự cách tân trong từng đường nét, đồ nội thất vừa tiện dụng lại không thiếu đi nét thẩm mỹ đáng có.

3 – Thiết kế cửa

Cửa và cửa sổ nên chọn các loại cửa gỗ, hoặc inox mạ đồng bản lớn sẽ phù hợp hơn với nét cổ điển kết hợp hiện đại mà bạn chọn cho không gian của mình. Trần nhà cũng cần được trang trí cầu kì hơn một chút với vòm bằng gỗ hoặc kết hợp phào chỉ trang trí.
Ngoài ra, để thể hiện rõ hơn nét hiện đại, có thể trang bị cho những khung cửa của gia đình một hệ thống rèm bằng vải voan nhẹ, màu sắc phù hợp, tạo cho gia đình một không gian thư giãn nhất.
Chúng tôi nhà phân phối các sản phẩm phào chỉ hàn quốc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Nhận xét