Nội thất biệt thự Classic phong cách cổ điển kết hợp phào chỉ nhựa

Hiện nay những biệt thự Classic vừa mang yếu tố cổ điển, vừa mang tính hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều người. Trang trí nội thất biệt thự phong cách classic đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.
Trang trí nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục và không gian. Toàn thể không gian biệt thự đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra sức hút riêng từ tổng thể cho đến các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp cho ngôi biệt thự.
ốp cầu thang bằng len tường nhựa Miga
Ốp Lamri cầu thang bằng len tường nhựa Miga
dùng phào chỉ nhựa Miga ốp lamri cầu thang


Và việc kết hợp phào chỉ nhựa vào trong trang trí nội thất sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả những yêu cầu đó, ngôi nhà của bạn sẽ là một bức tranh nghệ thuật hài hòa, đầy màu sắc.

Trang trí cầu trang bằng phào chỉ kết hợp giấy dán tường tạo điểm nhấn độc đáo, đẹp mắt
Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt của gia đình, không gian thanh lịch sang trọng đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, với phong cách tân cổ điển kết hợp với hiện đại được thể hiện qua kiểu trang trí Art Wall ngay bộ sofa kết hợp kệ tivi, tủ rượu và được kết hợp chặt chẽ với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm cúng mà tĩnh lặng, thư thái mà nhẹ nhàng.
phào chỉ trang trí phòng khách
Trang trí phòng khách bằng phào chỉ

Phòng ngủ biệt thự cần tạo ra được không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp đặt đồ nội thất với bố cục hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái, là nơi nghỉ ngoi lý tưởng của chủ nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.
chỉ nhựa trang trí phòng ngủ

phào chỉ trang trí phòng ngủ Miga


trang trí phòng ngủ bằng phào chỉ nhựa châu âu
Trang trí phòng ngủ
phào chỉ trang trí nhà bếp
Kết hợp phào chỉ trang trí tủ, kệ đựng đồ trong trang trí nhà bếp
Khi trang trí nội thất biệt thự, người kiến trúc sư cũng đặc biệt chú ý đến phong thủy, các yếu tố tự nhiên để tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận tiện nhất.

Nhận xét