Phong cách thiết kế nội thất cổ điển với phào chỉ châu âu

Không gian nội thất cổ điển là một không gian đẹp, đẳng cấp, luôn đòi hỏi tỉ mỉ chi tiết từ khâu thiết kế đến khâu thi công. Ngoài ra, với các nội thất phong cách cổ điển châu Âu, đòi hỏi người thiết kế phải nắm chắc các nguyên lý thiết kế, các đường nét, tỉ lệ mà kiến trúc châu Âu sử dụng, nếu không, nội thất sẽ không đạt được đẳng cấp sang trọng.
Công ty Phúc Hưng Gia chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các loại phào chỉ trang trí nội thất, tấm ốp tường cao cấp từ Hàn Quốc với thương hiệu Louis Moulding. Với hơn 1000 mẫu mã đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng.

phao chi chau au op lamri cau thang


Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình nội thất phong cách châu Âu, chúng tôi có đội ngũ thợ thi công lành nghề để thi công các chi tiết phức tạp mà phong cách kiến trúc châu Âu đòi hỏi.



Nếu bạn là người thực sự là người yêu ngôi nhà của mình, hãy lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho công trình, và chúng tôi cũng hết sức vinh hạnh khi được góp một phần nhỏ bé để hoàn thiện không gian nội thất sang trọng gia đình bạn!

Nhận xét