Chuyên cung cấp PHÀO CHỈ NHỰA từ Younglim Hàn Quốc

Hiện nay với sự phổ biến của internet người dân được tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại vật liệu trang trí nội thất. Tuy nhiên trong vô vàn những vật liệu trang trí nội thất đó việc chọn cho mình một loại sản phẩm để trang trí không phải điều đơn giản. Trong chủ đề hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm dùng để trang trí không gian nội thất đó là phào chỉ nhựa châu âu.
Phào chỉ tên tiếng anh là Moulding, một sản phẩm được dùng để trang trí nội thất rất được ưa chuộng tại Châu Mĩ và Châu Âu. Tại Việt Nam, Công ty Phúc Hưng Gia chúng tôi hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm len tường nhựa, phào chỉ nhựa từ thương hiệu Younglim Hàn Quốc. Một thương hiệu lâu đời với 45 năm kinh nghiệm, sản phẩm của tập đoàn đã xuất khẩu đi 60 quốc gia trên thế giới.
Với thành phần chính từ nhựa Polystyence có chứa thành phần than hoạt tính có tác dụng loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng nhà mới, không bị cong vênh, biến dạng hay tan rã trong môi trường có nhiệt độ ẩm, có thể áp dụng cho công trình thiết kế từ phong cách cổ điển đến sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của mọi khách hàng.
Sản phẩm được sử dụng vào các mục đích như: chạy chân tường, ốp lam ri, chạy chỉ lưng, chỉ trần, ốp cột hoặc có thể làm khung tranh, khung gương…





Nhận xét