Phào khung tranh hồ chí minh chất lượng cao đến từ Hàn Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để làm khung tranh trang trí. Tuy nhiện, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với chất liệu truyền thống như gỗ.
Để tìm ra giải pháp cho vấn đề trên của người tiêu dùng, Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi đã hợp tác với hãng phào chỉ Younglim nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm chỉ khung tranh, phù điêu từ Hàn Quốc với nhiều mẫu phào chỉ đẹp, kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người.
Bạn có thể sử dụng phào chỉ khung tranh, phào nhựa khung tranh, phào nẹp khung tranh... vào những mục đích như làm khung hình cưới, khung giấy khen, khung bằng khen, khung giấy chứng nhận, khung tài liệu, khung quảng cáo và các sản phẩm cần khung, nẹp khác...
 
Phào nẹp khung tranh nhựa
Phào khung tranh nhựa
Phào chỉ khung tranh hàn quốc
Phào khung tranh cổ điển
Phào khung tranh màu giả gỗ
Phào khung tranh cổ điển châu âu
Phào nẹp khung tranh cổ điển
Viền khung tranh hàn quốc
Với thành phần chính từ nhựa Polystyence có chứa thành phần than hoạt tính có tác dụng loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng nhà mới, không bị cong vênh, biến dạng hay tan rã trong môi trường có nhiệt độ ẩm, có thể áp dụng cho công trình thiết kế từ phong cách cổ điển đến sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của mọi khách hàng.

Nhận xét