Phào Chỉ Thạch Cao Có Những Ưu Nhược Điểm Gì?

Các bạn đã biết để hoàn thiện cho căn nhà, tạo sự độc đáo và cá tính riêng, hầu hết gia chủ sẽ chọn phào chỉ để trang trí.
Phào chỉ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, nó còn có nhiều tính năng như cách nhiệt, cách âm, chống cháy, khử mùi... Chính vì vậy, phào chỉ ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn
phào chỉ nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội
Hiện nay trên thị trường, phào chỉ trang trí có rất nhiều chủng loại, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về từng loại phào chỉ để có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.


Nói đến phào chỉ, lâu nay người ta thường nghĩ ngay tới phào chỉ thạch cao, một loại phào chỉ phổ biến và ra đời từ rất lâu trước đây – phào chỉ truyền thống. Phào thạch cao có mức giá phải chăng, dễ sản xuất, quy trình thi công phào thạch cao cũng tương đối đơn giản. 
Vật liệu chế tạo phào thạch cao chủ yếu từ thạch cao, chính vì vậy nó có nhiều nhược điểm lớn mà bạn cần chú ý.
  • Phào chỉ thạch cao dễ bị tác động bởi độ ẩm

Do được làm từ thạch cao, nên phào chỉ thạch cao sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều trong môi trường ẩm ướt, ở những nơi có độ ẩm không khí cao, phào chỉ thạch cao dễ bị ố vàng, chuyển màu, biến dạng, thậm chí bị hư hỏng hoàn toàn. Gia chủ sẽ phải chú ý xử lý phần mái nhà, trần nhà thật tốt, chống thấm cẩn thận để có thể nâng cao độ bện cho phào thạch cao. Đặc biệt sẽ không khả thi nếu bạn có ý định sử dụng để trang trí trong phòng tắm. 
  • Ảnh hưởng từ nhiệt độ cao tới phào chỉ thạch cao 

Trong môi trường nhiệt độ cao, đặc biệt là những mùa nắng nóng kéo dài, phào chỉ thạch cao dễ bị co ngót, cong vênh, nên sẽ xuất hiện những vết nứt trên phào, và tại những chi tiết thi công. Chính vì vậy, gia chủ cần tăng thêm chi phí cho việc làm mát không gian.
  • Phào chỉ thạch cao bị giới hạn về màu sắc

Phào chỉ thạch cao có điểm mạnh cho những không gian màu trắng, nhưng với những phong cách kiến trúc khác thì nó thực sự không đáp ứng được mọi yêu cầu của công trình.
Đó là một số những nhược điểm lớn của phào chỉ thạch cao. Chúng ta dễ dàng nhận thấy nhiều bất lợi và những hạn chế của nó. Để nâng cao độ bền của phào chỉ thạch cao, cần bỏ nhiều công sức và công đoạn kèm theo. 

Bạn nên chọn loại phào chỉ cao cấp?

Trái với phào chỉ thạch cao, một loại phào chỉ truyền thống với nhiều nhược điểm và khó bảo quản, hiện nay thị trường đang quan tâm đến phào chỉ nhựa ps hàn quốc. Phào chỉ nhựa hàn quốc với nhiều ưu điểm, giá thành phải chăng so với những đặc tính ưu việt của nó mang lại.

Xin giới thiệu qua một số ưu điểm lớn của phào chỉ hàn quốc cao cấp.

  1. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Younglim một hãng phào chỉ nổi tiếng thế giới với 45 năm kinh nghiệm và xuất khẩu sản phẩm tới 15 quốc gia. 
  2. Mẫu mã được thiết kế tinh xảo bởi những họa sỹ danh tiếng theo phong cách Châu Âu, trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. 
  3. Phào chỉ sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu khác như gỗ, nhựa PVC, thạch cao, PU,... như khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc nên đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt nam. 
  4. Mẫu mã phong phú, đa dạng: màu gỗ, màu mạ vàng, màu đồng, màu trắng thạch cao… .bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chân thực đến không ngờ
  5. Than hoạt tính trong sản phẩm giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới.
Phào chỉ hàn quốc được cung cấp bởi tập đoàn Younglim có những ưu điểm vượt trội so với các loại phào chỉ khác như : phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ MDF...
Chắc chắn sản phẩm phào chỉ hàn quốc chính hãng tại thế giới phào chỉ sẽ đáp ứng được mọi mục đích sử dụng trong mọi thiết kế nội thất .

Nhận xét