Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Phào Chỉ Nhựa Châu Âu

Sau đây là những ưu điểm và tính năng vượt trội của phào chỉ nhựa Châu Âu so với các sản phẩm khác như : phào chỉ gỗ, chỉ MDF, chỉ thạch cao, chỉ phào PU,....

Phào chỉ trang trí phòng ngủ
Phào chỉ trang trí phòng khách

phào chỉ trang trí

Sản phẩm phào chỉ nhựa Châu Âu được Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi cung cấp có những ưu điểm vượt trội sau:

  1. Sản phẩm phào chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc với tên thương hiệu sản phẩm là Younglim. Trong đó thương hiệu Louis Moulding là tên nhà phân phối sản phẩm.
  2. Sản phẩm được thiết kế mẫu tinh xảo bởi những họa sỹ danh tiếng theo phong cách Châu Âu, trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế giúp cho sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí đề ra của khách hàng.
  3. Phào chỉ sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu khác như gỗ, nhựa PVC, thạch cao, PU,... như khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc nên đặc biệt phù hợp với khí hậu miền Bắc Việt nam.
  4. Mẫu mã phong phú, đa dạng: mầu gỗ, mầu mạ vàng, mầu đồng, màu trắng thạch cao… giúp trang trí căn phòng phù hợp với mọi loại nội thất khác. Chúng tôi luôn tự hào với những bản thiết kế phào chỉ sử dụng trong các bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc như: Vườn Sao Băng, Phong Chi Quốc và những show truyền hình khác.
  5. Than hoạt tính được trộn trong sản phẩm giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới. 
  6. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Younglim một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 45 năm kinh nghiệm và xuất khẩu sản phẩm tới 15 quốc gia.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ: 0903 009 258

phào chỉ nhựa trang trí

chỉ phào trang trí





Nhận xét