Chuyên cung cấp tấm ốp tường nhựa giả đá đến từ Hàn Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để ốp tường. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống như gỗ, MDF, giấy dán tường...
Để tìm ra giải pháp cho vấn đề trên của người tiêu dùng, Thế giới phào chỉ chúng tôi đã hợp tác với hãng Younglim Hàn Quốc nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm tấm ốp tường nhựa, tấm ốp tường từ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người.
Với thành phần chính từ nhựa Polystyence có chứa thành phần than hoạt tính có tác dụng loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng nhà mới, không bị cong vênh, biến dạng hay tan rã trong môi trường có nhiệt độ ẩm, có thể áp dụng cho công trình thiết kế từ phong cách cổ điển đến sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của mọi khách hàng.

tam op tuong nhua han quoc
Tấm ốp tường nhựa hàn quốc
Tấm ốp tường hàn quốc
Tấm ốp tường hàn quốc
Tấm ốp tường nhựa ps nhập khẩu hàn quốc
tam op tuong nhua 3D
Tấm ốp tường hàn quốc
tam op tuong 3d han quoc dep
Tấm ốp tường hàn quốc

Ưu điểm của sản phẩm tấm ốp tường hàn quốc

  • Thành phần chủ yếu được làm từ nhựa tổng hợp, có chứa than hoạt tính, loại bỏ hoàn toàn chứng nhà mới, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Sản phẩm đang được xuất khẩu đi khắp 15 Quốc gia trên thế giới với 45 năm kinh nghiệm .
  • Độ bền được đánh giá trên 50 năm.
  • Tấm ốp tường, len chỉ nhựa với nhiều lợi ích: không thấm nước, không rêu, không nấm mốc, không cong vênh, co ngót hay biến dạng ở nhiệt độ cao.
  • Có thể lau chùi và rửa được.

Nhận xét